3 Bài tập chống xuất tinh sớm đơn giản mà hiệu quả

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý về sinh lý nam khiến cho cánh mày râu phải lo lắng. Vậy có cách nào để giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Bài tập chống xuất tinh sớm

Dưới đây là 3 bài tập chống xuất tinh sớm mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để có thể cảm nhận rõ ràng nhất độ hiệu quả của những bài tập này.

1.      Bài tập 1:  Nâng cao sức chịu đựng – Squat với tạ

Bài tập thể lực này giúp nam giới tăng cường hormone sinh dục nam và giúp lưu thông, tuần hoàn máu tới vùng xương chậu nhiều hơn. Tập bài tập này đều đặn khiến nam giới cải thiện thể chất và giúp kéo dài thời gian lâm trận.

Cách thực hiện:

  • 2 tay cầm lấy tạ tay, trọng lượng của tạ tùy thuốc vào thể trạng của mỗi người.
  • Đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng hong, mũi chân hướng về phía trước. Đưa ngực về phía trước, đẩy nhẹ mông ra phía sau.
  • Bước tiếp theo, từ từ hạ người xuống thấp nhất có thể, 2 tay giữ tạ trước ngực.
  • Chú y 2 chân không được kiễng lên, đầu gối không quá mũi chân, giữ vai, lưng và mông trên cùng một đường thẳng.
  • Các động tác tuần hoàn thực hiện 15 lần/ 1 lượt, thực hiện 3 lượt, giữa mỗi lượt người tập có thể nghỉ khoảng 30s.

Để giúp bài tập chống xuất tinh sớm này đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần nên chú ý đến nhịp thở của mình phải đúng và đều đặn. Khi xuống thở ra bằng mũi và lên thở ra bằng miệng.

2.      Bài tập 2: Kéo dài thời gian yêu bằng bài tập Upward-facing dog

Bài tập chống xuất tinh sớm Upward-facing dog có tác dụng giúp kéo giãn gân cột, giúp duy trì tốt hoạt động của cơ lưng dưới. Do đó, giúp cơ thể tăng năng lượng và lượng máu tới cậu nhỏ được tốt hơn.

Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Bước đầu tiên: Thực hiện tư thế nằm sấp, 2 tay chống xuống sàn sao cho cánh tay của bạn để sát vào người và vuông góc với sàn nhà.
  • Bạn cần nâng cơ thể lên một cách từ từ lên cao nhất có thể, siết chặt phần hông, giữ cho 2 chân thật thẳng.
  • Hít thở sâu, đều đặn. Giữ cơ thể trong vòng 10 – 15s.
  • Bạn cần thực hiện động tác từ 10 – 15 lần. Mỗi lần thực hiện nghỉ trong khoảng 10s.

3.      Bài tập 3: Giúp tăng độ dẻo dai cho nam giới – Plank

Plank không những giúp người tâp có thể đốt cháy được mỡ bụng một cách hiệu quả mà còn giúp cho nam giới tăng độ dẻo dai cho xương khớp.

Độ đặc biệt của bài tập này đó là, nếu bạn tập plank thường xuyên, sức chịu đựng của bạn sẽ được tăng lên, khả năng giữ thăng bằng của cơ thể cũng sẽ được tăng lên. Điều này khiến cho thể chất của bạn được tăng lên rất nhiều và có thể giúp kéo dài thời gian yêu hơn, chống xuất tinh sớm rất hiệu quả.

Các bước để thực hiện bài tập này như sau:

  • Nằm sấp xuống sàn ở tư thế chống đẩy. 2 tay bạn chống xuống sàn, phần khuỷu tay vuông góc với mặt sàn.
  • Siết chặt lấy phần hông, giữ cho vai, lưng và hông trên cùng 1 trục.
  • Hít thở đều và giữ nguyên tư thế trong vòng 30s đối với những người tập lần đầu, và có thể tăng dần thời gian sau mỗi quá trình tập.
  • Thực hiện bài tập chống xuất tinh sớm này 10 – 15 lần/ngày.

Ngoài ta còn rất nhiều những bài tập chống xuất tinh sớm khác mà bạn có thể thực hiện. Việc tập thể dục thường xuyên không những giúp bạn nâng cao sức khỏe, giảm mỡ, giúp phòng chống bệnh tật, giúp xương chắc khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc. Mà nó còn giúp cho sức khỏe sinh lý của bạn được cải thiện rất nhiều và giúp chống xuất tinh sớm rất hiệu quả.


Xem thêm:

Author: Bác sĩ Nguyễn Thị Việt Linh

Cố vấn nội dung, BTV của Blog sức khỏe VIIP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *