5 Bài tập chống xuất tinh sớm + chế độ tập luyện

Bệnh xuất tinh sớm là một trong những triệu chứng bệnh sinh lý ở nam giới khá phổ biến hiện nay mà cánh mày râu ai cũng có thể mắc phải. Ngoài việc điều trị bệnh bằng các bài thuốc ra thì việc tập thể dục cũng có thể giúp hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh. Sau đây tôi xin giới thiệu một vài bài tập chống xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả và được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Bài tập chống xuất tinh sớm cho nam giới

Để có thể điều trị được tình trạng xuất tinh sớm thì cánh mày râu có thể tham khảo một vài bài tập dưới đây:

Bài tập Kegel chống xuất tinh sớm

Đây được coi là bài tập phổ biến nhất hiện và có tác dụng cao trong việc điều trị các chứng bệnh về sinh lý ở nam giới. Thực hiện bài tập này sẽ có tác dụng đối với những vùng cơ ở vùng xương chậu đồng thời giúp tăng cường sức khỏe ở nam giới cực kỳ hiệu quả.

Cách thực hiện:

Chọn một chỗ phẳng như trên giường hoặc sàn nhà để có thể tập được thoải mái nhất. Trước khi vào bào tập cần phải thả lỏng cơ thể từ đầu gối xuống tới chân.

Sau khi cơ thể được thả lỏng bắt đầu tiến hành co cơ vùng xương chậu lên khoảng 2-3s rồi trở về vị trí ban đầu.

Bài tập này cực kỳ đơn giản chỉ cần thực hiện khoảng 15-20 lần trong 1 lần tập hoặc cũng có thể tập hơn. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh xuất tinh sớm của bạn một cách đáng kể.

Bài tập chống xuất tinh sớm bằng thủ dâm

Với bài tập này cũng hay được nam giới thực hiện bởi vừa dễ thực hiện có được sự thoải mái nhất có thể. Cách thực hiện bài tập này cũng dễ thực hiện bằng cách tác dụng trực tiếp tới dương vật.

Cách thực hiện:

Đầu tiên bạn dùng tay kích thích vào dương vật giống như kiểu thủ dâm và khi nào cảm giác đã đạt đến mức ngưỡng của và sắp có hiện tượng xuất tinh thì dừng lại. Sau khi dừng lại khoảng 20s thì lại tiếp tục thực hiện kích thích.

Với bài tập này nên thực hiện nhiều lần sẽ giúp cho dương vật được khống chế tốt hơn đồng thời bài tập này còn giúp kéo dài thời gian quan hệ và theo ý muốn của bạn.

Đối với bài tập này thì cũng không nên lạm dụng vì có thể khiến cho dương vật bị tổn thương.

Bài tập chống xuất tinh sớm nhờ vào tắm 

Lợi dụng lúc cơ thể đang bị ướt khi tắm thì có thể áp dụng bài tập này sẽ cực kỳ cho việc chống xuất tinh sớm. Lúc này cơ thể bạn không mặc gì và dòng nước chảy trên người bạn sẽ giúp bạn luôn có cảm giác như đang trong quá trình quan hệ thực sự.

Cách thực hiện:

Lên thực hiện bài tập này bằng việc tắm dưới vòi hoa sen công với một chút bọt xà bông và  nước sẽ giúp tạo ra cảm giác. Sau đó thực hiện các động tác kích thích dương vật tới lúc nào đạt cực điểm thì dừng lại sau một vài giây thì lại kích thích lại.

Bài tập này lên thực hiện vài lần và đều đặn mỗi khi bạn tắm để có thể giúp tăng sức khỏe tình dục và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Bài tập chống xuất tinh sớm nhờ kiểm soát được độ hưng phấn

Để thực hiện được bài tập này thì bạn cần phải biết được thời điểm hưng phấn là ở mức nào.

Cách thực hiện

Trong quá trình quan hệ của bạn khi bạn cảm nhận mức độ hưng phấn của mình đang gần ở ngưỡng thì dừng lại.

Khi mức hưng phấn giảm thì lại tiếp tục quan hệ và cứ tiếp tục thực hiện như thế vào lần sẽ giúp bạn giảm được tình trạng xuất tinh sớm.

Sau khi thực hiện nhiều lần bạn sẽ quen điều này sẽ giúp cho quá trình quan hệ được diễn ra một cách lâu hơn và có thể tự điều chỉnh mức độ và thời gian quan hệ của mình.

Bài tập nhanh chậm giúp cải thiện xuất tinh sớm

Với bài tập này thì cũng gần giống với bài tập ở trên nhưng với bài tập này thì khi quan hệ bạn không dừng mà thực hiện nhấp nhả.

Cách thực hiện:

Trong quá trình quan hệ khi bạn cảm thấy sắp xuất tinh thì bạn chỉ cần chậm nhịp lại, sau đó lại nhẹ nhàng quan hệ lại lúc này sẽ giúp cho 2 người không bị mất hưng.

Bài tập yoga chống xuất tinh sớm

Với việc thực hiện này tập này giúp chống xuất tinh sớm mà còn giúp cải thiện trí não, giảm những căng thẳng không cần có.

Cách thực hiện:

Bạn cần chuẩn bị một mặt phẳng để tập sao cho thoải mái nhất.

Sau đó gập đầu gối lại rồi từ từ kéo toàn bộ cơ thể lên trên cao đồng thời lúc này khuỷu tay chạm sàn và giữ cơ thể thăng bằng.

Giữ vị trí này trong khoảng 45-50s sau đó trở về vị trí lúc đâu. Với bài tập này thì bạn chỉ cần thực hiện khoảng 4-5 lần để có thể giúp chống xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả.

Một số lưu ý về chế độ tập luyện và sinh hoạt khác

Để có thể nhanh chóng chống được tình trạng xuất tinh sớm thì trong quá trình tập luyện thì các cánh mày râu nên chú ý một số điều sau:

  • Trong quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm thì cần phải luôn giữ cho mình tâm lý thoải mái nhất có thể và trong quá trình tập thì không lên lo lắng hoặc căng thẳng vấn đề gì cả.
  • Việc thực hiện những bài tập ở trên phải theo một cách khoa học và thực hiện theo đúng hướng dẫn của các chuyên gia điều trị cho bạn.
  • Lên thực hiện các bài tập này một cách kiên trì và không nên dừng giữa chừng.
  • Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một vài nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm để có thể phòng tránh được.
  • Ngoài việc tập luyện ra thì bạn cũng cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng cho mình. Cách tốt nhất là lên hỏi ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng về tình trạng bệnh của bạn nên sử dụng những loại thực phẩm nào.

Hy vọng với những thông tin ở trên có thể giúp cánh mày rau có thêm được những bài tập hữu ích trong việc chống xuất tinh sớm của mình. Để có thể biết thêm những bài tập tốt cho quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm thì bạn cũng có thể hỏi các chuyên gia để được biết thêm những bài tập mới và hiệu quả.


⇒Xem thêm:

Author: Bác sĩ Nguyễn Thị Việt Linh

Cố vấn nội dung, BTV của Blog sức khỏe VIIP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *